Phân tích đối tượng liên quan (Stakeholder analysis)

Discussion in 'Management & Leadership' started by CóVayCóTrả, May 16, 2015.

  1. CóVayCóTrả

    CóVayCóTrả Administrator

    Chìa khóa thành công cho dự án của bạn.

    “Quản lý stakeholder là một vấn đề vô cùng quan trọng đối với sự thành bại của bất kỳ một dự án nào, trong bất kỳ mô hình tổ chức hay doanh nghiệp nào. Với việc tiếp cận đúng người, đúng cách, bạn có thể làm nên những thay đổi và thành công lớn lao trong quá trình thực hiện dự án… và trong cả sự nghiệp của bạn nói chung” – Rachel Thompson, Chuyên gia quản trị dự án.

    Bạn càng trở nên thành công trong sự nghiệp của mình thì hành động của bạn và các dự án bạn thực hiện càng có tác động lớn tới càng nhiều người. Bạn càng tác động tới nhiều người, cũng đồng nghĩa với việc dự án của bạn càng bị những người có quyền lực, thế lực và ảnh hưởng tác động tới. Những người này có thể là những người ủng hộ nhiệt thành dự án của bạn, nhưng cũng có thể là những người ngăn cản nó.

    Quản trị stakeholder là một kiến thức quan trọng mà những người thành đạt sử dụng để giành được sự hỗ trợ từ những người khác. Nó giúp họ đảm bảo được dự án của mình sẽ thành công, trong khi dự án của những người khác có thể thất bại.

    Có hai yếu tố chính của Quản trị Stakeholder: Phân tích Stakeholder và Lập kế hoạch Stakeholder.

    Phân tích Stakeholder là một kỹ thuật sử dụng để xác định những đối tượng chính, những người đóng vai trò quyết định trong sự thành công của dự án. Lập kế hoạch Stakeholder là để lôi kéo sự hỗ trợ giúp bạn đạt được thành công.

    Ích lợi của phương pháp tiếp cận dựa trên Stakeholder là:

    Bạn có thể sử dụng ý kiến của những đối tượng có ảnh hưởng, quyền hạn cao nhất để xây dựng dự án của bạn từ buổi sơ khai. Điều này không chỉ giúp bạn giành được sự ủng hộ của họ ngay từ đầu, mà nó còn giúp bạn nâng cao chất lượng dự án.
    Giành được sự ủng hộ từ những đối tượng có ảnh hưởng, có quyền lực còn có thể giúp bạn có được nhiều nguồn lực hơn, đây cũng là yếu tố sẽ làm cho dự án của bạn thành công.
    Thông qua việc giao tiếp, trao đổi sớm và thường xuyên với các đối tượng liên quan, bạn có thể đảm bảo được là họ biết bạn đang làm gì và hiểu đầy đủ những lợi ích mà dự án của bạn đem lại – điều này có nghĩa họ sẽ chủ động hỗ trợ bạn khi cần thiết.
    Bạn có thể dự đoán mọi người sẽ phản ứng như thế nào đối với dự án của bạn để đưa vào trong kế hoạch hành động nhằm lôi kéo sự ủng hộ của mọi người.
    Sử dụng công cụ quản lý Stakeholder như thế nào

    Bước đầu tiên trong quá trình Phân tích Stakeholder là xác định các bên liên quan. Bước tiếp theo là xác định sức mạnh, quyền lực, ảnh hưởng, mối quan tâm của họ, như vậy, bạn có thể biết được ai là người bạn nên tập trung vào.

    Bước cuối cùng là xây dựng sự hiểu biết đầy đủ về những đối tượng quan trọng nhất, như vậy bạn có thể biết cách làm thế nào để giành được sự ủng hộ từ họ. Bạn ghi lại những phân tích này thành một sơ đồ phân tích stakeholder.

    Sau khi bạn sử dụng công cụ này và vẽ ra được sơ đồ stakeholder, bạn có thể sử dụng công cụ lập kế hoạch stakeholder để xác định giao tiếp với các đối tượng này bằng cách nào.

    Các bước Phân tích Stakeholder được diễn giải như sau:

    1. Xác định các bên liên quan:

    Bước đầu tiên trong việc phân tích các bên liên quan là phải “động não” xem ai là các bên liên quan của bạn. Bạn hãy nghĩ về tất cả những người bị tác động bởi công việc của bạn, những người có ảnh hưởng, có quyền hành đối với nó, hoặc những người có mối quan tâm tới sự thành công hoặc thất bại của nó.

    Bảng dưới đây cho biết một số đối tượng có thể trở thành các bên liên quan tới công việc hoặc dự án của bạn:
    [align=center] View attachment Stakeholder22.txt.jpg [/align]

    Hãy nhớ rằng các bên liên quan của bạn có thể là cả tổ chức và cá nhân, nhưng rốt cuộc thì bạn chỉ có thể giao tiếp với một người cụ thể nào đó mà thôi. Phải đảm bảo là bạn xác định được đúng người trong tổ chức mà bạn cho là có liên quan.

    2. Xếp thứ tự ưu tiên

    Bạn có thể có một danh sách dài cá nhân hoặc tổ chức bị tác động bởi công việc của bạn. Một số đối tượng có năng lực để làm cả hai việc: cản trở bạn hoặc thúc đẩy bạn làm tốt hơn. Một số đối tượng có thể rất quan tâm tới công việc của bạn, một số khác lại không mảy may.

    Vẽ sơ đồ các bên liên quan của bạn theo mô hình Quyền hạn/Quan tâm dưới đây và phân cấp các đối tượng này theo quyền hạn của họ đối với công việc của bạn và theo mức độ quan tâm.

    Ví dụ, sếp của bạn thường có quyền hạn, ảnh hưởng và mối quan tâm rất lớn tới dự án của bạn. Gia đình của bạn có thể cũng rất quan tâm nhưng lại thường không có quyền hạn gì cả.

    Một số vị trí trên sơ đồ trên chỉ cho bạn thấy bạn phải hành động như thế nào để thỏa mãn họ:
    [align=center] View attachment Sodo1.jpg [/align]

    Quyền hạn và mối quan tâm cao: đây là những người bạn phải có mối liên hệ chặt chẽ với họ, phải cố gắng nỗ lực hết mình để thỏa mãn họ.

    Quyền hạn cao nhưng ít quan tâm: bạn chỉ cần nỗ lực vừa phải để làm họ hài lòng, nhưng đừng tiếp cận quá nhiều vì những gì bạn nói có thể làm cho họ phát chán.

    Quyền hạn thấp nhưng quan tâm: bạn chỉ cần cung cấp thông tin vừa đủ cho họ và nói chuyện với họ để chắc chắn rằng không có vấn đề lớn gì phát sinh. Những người này thường rất có ích cho dự án của bạn ở những phần chi tiết, cụ thể.

    Quyền hạn thấp, không mấy quan tâm: một lần nữa, bạn nên quan sát những người này, nhưng đừng làm họ chán vì bắt họ phải nghe, đọc, thấy quá nhiều về bạn.

    3. Hiểu các đối tượng chính

    Bạn cần phải biết nhiều hơn về các đối tượng chính của bạn. Bạn cần phải biết họ cảm thấy như thế nào và phản ứng thế nào về dự án của bạn. bạn cũng cần phải biết làm cách nào để liên hệ với họ một cách tốt nhất trong khuôn khổ dự án của mình, và cách giao tiếp nào là tốt nhất.

    Một số câu hỏi then chốt có thể giúp bạn hiểu hơn về các đối tượng chính của mình:

    Họ có mối quan tâm về tiền bạc hay tình cảm nào đối với kết quả việc làm của bạn? Nó tích cực hay tiêu cực?
    Điều gì có khả năng thúc đẩy họ mạnh mẽ nhất?
    Họ cần thông tin gì từ bạn?
    Họ muốn nhận thông tin đó như thế nào? Đâu là cách truyền đạt thông điệp của bạn một cách tốt nhất tới họ?
    Quan điểm hiện tại của họ về công việc của bạn như thế nào? Nó có dựa trên những thông tin tốt không?
    Nhìn chung, ai là người có ảnh hưởng tới quan điểm của họ, và ai là người tác động tới quan điểm của họ về bạn? Bởi vậy, có ai trong số những người có ảnh hưởng tới họ này trở thành một stakeholder quan trọng của bạn không?
    Nếu họ không tích cực cho bạn, điều gì sẽ khiến họ quay sang ủng hộ bạn?
    Nếu bạn không cho rằng mình sẽ lôi kéo được sự ủng hộ từ họ, bạn sẽ làm gì để kiểm soát được sự phản đối từ họ?
    Những ai nữa có thể bị tác động bởi quan điểm của họ? Những người này bản thân họ có phải là stakeholder của bạn không?
    Một cách rất tốt để trả lời các câu hỏi này là bạn nên nói chuyện trực tiếp với các stakeholder của mình, mọi người nói chung là khá cởi mở về quan điểm của mình, và hỏi người khác về quan điểm của họ luôn là bước đầu tiên để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp sau này.

    Bạn có thể tổng kết những gì bạn tìm hiểu được về stakeholder của mình thành sơ đồ, như vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đối tượng nào sẽ là đối tượng ngăn cản hoặc phê phán bạn, và đối tượng nào sẽ là những người cổ vũ hoặc ủng hộ bạn. Với sơ đồ này, bạn nên dùng màu sắc để phân biệt: dùng màu xanh lá cây đối với những người cổ vũ, ủng hộ, dùng màu đỏ đối với những người cản trở, phản đối, các đối tượng trung tính dùng màu da cam.
    [align=center] View attachment sodo2.jpg [/align]

    Sơ đồ 2 này là một ví dụ rất rõ cho phần này. Trong ví dụ này, bạn có thể thấy người thực hiện dự án cần phải dành rất nhiều nỗ lực để thuyết phục Lê Thanh Hoa và Đỗ Hoa vì lợi ích của dự án. Phạm Minh Toàn và Lê Anh Vũ cũng cần được quản lý tốt bởi vì đây là những người ủng hộ mạnh mẽ và có quyền lực.

    Ví dụ:

    Bạn có thể tự tạo một ví dụ để phân tích stakeholder cho công việc của bạn, có thể là cho vị trí hiện tại của bạn, cũng có thể là cho một dự án mới bạn dự định thực hiện.

    Thực hiện một phân tích stakeholder đầy đủ. Tự hỏi liệu bạn đã giao tiếp hiệu quả nhất với stakeholder của mình chưa. Bạn cần phải có hình hành động nào để nhận được nhiều hỗ trợ hơn từ những người ủng hộ và dành được ủng hộ từ những người đang phê phán?

    Những điểm mấu chốt:

    Khi công việc hay dự án của bạn càng quan trọng thì bạn sẽ càng tác động tới nhiều người. Một số người sẽ có quyền hạn có thể xóa sổ dự án hoặc vị trí của bạn. Một số người khác lại có thể là những người ủng hộ mạnh mẽ.

    Quản lý Stakeholder là một quá trình mà trong đó bạn xác định các bên liên quan nhằm đạt được sự ủng hộ của họ. Phân tích Stakeholder là chặng đầu tiên của quá trình này, ở đó bạn phát hiện và bắt đầu tìm hiểu những đối tượng liên quan quan trọng nhất với bạn.

    Bước đầu tiên trong quá trình phân tích đối tượng liên quan là “động não” xem họ là những ai. Bước tiếp theo là phân loại theo thứ tự ưu tiên theo quyền hạn và mức độ quan tâm, và đưa nó vào sơ đồ Quyền hạn / Quan tâm. Bước cuối cùng là tìm hiểu xem cái gì sẽ thúc đẩy họ mạnh mẽ nhất và bạn cần làm gì để đạt được sự ủng hộ của họ.

    [align=right]Theo blog.timeuniversal.vn[/align]
     
  2. Thời gian qua, công tác an toàn vệ sinh lao động-Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ, PCCN) tại các khu công nghiệp của các tỉnh luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền quan tâm, doanh nghiệp tích cực hưởng ứng nhằm đảm bảo an toàn lao động trong quá trình làm việc, đảm bảo tài sản, sự phát triển, ổn định của doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn xảy ra các vụ tai nạn lao động, cháy nổ tại các công ty, doanh nghiệp, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn. Do đó, nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, ngày 24/06/2016, Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động chính thức có hiệu lực từ 01/07/2016. Căn cứ theo nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, VIỆN ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG CÁN BỘ XÂY DỰNG khai giảng các lớp an toàn lao động theo quyết định số 44/2016/NĐ-CP như sau:
    - Căn cứ theo Luật an toàn lao động ngày 25/06/2016
    - Căn cứ theo Nghị định số 37/2016/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt buộc.
    - Căn cứ theo Nghị định số 39/2016/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động có hiệu lực từ 1/7/2016
    - Căn cứ theo Nghị định số 44/2016/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật an toàn, vệ sinh lao động về hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động
    1. Đối tượng tham gia khóa học an toàn lao động
    - Nhóm 1: Người quản lý phụ trách công tác an toàn, vệ sinh lao động
    - Nhóm 2: Người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động
    - Nhóm 3: Người lao động làm công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động là người làm công việc thuộc danh mục công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành.
    - Nhóm 4: Người lao động không thuộc các nhóm theo quy định tại các khoản 1, 2, 3, 5 Điều này, bao gồm cả người học nghề, tập nghề, thử việc để làm việc cho người sử dụng lao động.
    - Nhóm 5: Người làm công tác y tế
    - Nhóm 6: An toàn, vệ sinh viên theo quy định tại điều luật 74 Luật an toàn, vệ sinh lao động.
    2. Nội dung khóa học huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động: dựa trên điều 18, điều 19 và điều 20 Nghị định số 44/2016/NĐ-CP.
    Thời gian huấn luyện an toàn lao động theo quy định cho nhóm 1 và 4 tối thiểu 16 giờ; nhóm 2 tối thiểu 48 giờ. Với nhóm 3, thời gian huấn luyện tối thiểu là 24 giờ. Đặc biệt, nghị định số 44 có quy định thời gian huấn luyện tối thiểu với nhóm 5 và 6 lần lượt là 56 giờ và 4 giờ.
    Huấn luyện nhóm 1
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động bao gồm:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh.
    Huấn luyện nhóm 2
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Xây dựng nội quy, quy chế, quy trình, biện pháp bảo đảm an toàn, vệ sinh lao động;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Xây dựng, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch an toàn, vệ sinh lao động hằng năm;
    - Phân tích, đánh giá rủi ro và xây dựng kế hoạch ứng cứu khẩn cấp;
    - Xây dựng hệ thống quản lý về an toàn, vệ sinh lao động; nghiệp vụ công tác tự kiểm tra;
    - Công tác điều tra tai nạn lao động; những yêu cầu của công tác kiểm định, huấn luyện và quan trắc môi trường lao động;
    - Quản lý máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động;
    - Hoạt động thông tin, tuyên truyền, huấn luyện về an toàn, vệ sinh lao động;
    - Sơ cấp cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp cho người lao động
    - Công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật, thống kê, báo cáo công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    c) Nội dung huấn luyện chuyên ngành:
    - Kiến thức tổng hợp về máy, thiết bị, vật tư, chất phát sinh yếu tố nguy hiểm, có hại;
    - Quy trình làm việc an toàn với máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động.
    Huấn luyện nhóm 3
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động:
    - Chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động;
    - Chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân;
    - Nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp;
    c) Nội dung huấn luyện chuyên ngành:
    - Kiến thức tổng hợp về máy, thiết bị, vật tư, chất phát sinh các yếu tố nguy hiểm, có hại và phương pháp phân tích, đánh giá, quản lý rủi ro liên quan đến công việc có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động mà người được huấn luyện đang làm;
    - Quy trình làm việc an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động liên quan đến công việc của người lao động.
    Huấn luyện nhóm 4
    a) Kiến thức cơ bản về an toàn, vệ sinh lao động:
    - Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động; chính sách, chế độ về an toàn, vệ sinh lao động đối với người lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc và phương pháp cải thiện điều kiện lao động;
    - Chức năng, nhiệm vụ của mạng lưới an toàn, vệ sinh viên;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    - Nội quy an toàn, vệ sinh lao động, biển báo, biển chỉ dẫn an toàn, vệ sinh lao động và sử dụng các thiết bị an toàn, phương tiện bảo vệ cá nhân, nghiệp vụ, kỹ năng sơ cứu tai nạn lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp.
    b) Huấn luyện trực tiếp tại nơi làm việc: Quy trình làm việc và yêu cầu cụ thể về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc.
    Huấn luyện nhóm 5:
    a) Hệ thống chính sách, pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động;
    b) Nghiệp vụ công tác an toàn, vệ sinh lao động bao gồm:
    - Tổ chức bộ máy, quản lý và thực hiện quy định về an toàn, vệ sinh lao động ở cơ sở;
    - Phân định trách nhiệm và giao quyền hạn về công tác an toàn, vệ sinh lao động;
    - Kiến thức cơ bản về yếu tố nguy hiểm, có hại, biện pháp phòng ngừa, cải thiện điều kiện lao động;
    - Văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh;
    c) Huấn luyện cấp Chứng chỉ chứng nhận chuyên môn về y tế lao động:
    - Yếu tố có hại tại nơi làm việc;
    - Tổ chức quan trắc môi trường lao động để đánh giá yếu tố có hại;
    - Lập hồ sơ vệ sinh lao động tại nơi làm việc;
    - Các bệnh nghề nghiệp thường gặp và biện pháp phòng chống;
    - Cách tổ chức khám bệnh nghề nghiệp, khám bố trí việc làm, chuẩn bị hồ sơ giám định bệnh nghề nghiệp;
    - Tổ chức và kỹ năng sơ cứu, cấp cứu;
    - Phòng chống dịch bệnh tại nơi làm việc;
    - An toàn thực phẩm;
    - Quy trình lấy và lưu mẫu thực phẩm;
    - Tổ chức thực hiện bồi dưỡng hiện vật và dinh dưỡng cho người lao động;
    - Nâng cao sức khỏe nơi làm việc, phòng chống bệnh không lây nhiễm tại nơi làm việc;
    - Kiến thức, kỹ năng, phương pháp xây dựng kế hoạch, phương án, trang bị phương tiện và điều kiện cần thiết để thực hiện công tác vệ sinh lao động;
    - Phương pháp truyền thông giáo dục về vệ sinh lao động, phòng chống bệnh nghề nghiệp; lập và quản lý thông tin về vệ sinh lao động, bệnh nghề nghiệp tại nơi làm việc;
    - Lập và quản lý hồ sơ sức khỏe người lao động, hồ sơ sức khỏe của người bị bệnh nghề nghiệp.
    - Công tác phối hợp với người làm công tác an toàn, vệ sinh lao động hoặc bộ phận quản lý công tác an toàn, vệ sinh lao động để thực hiện nhiệm vụ liên quan theo quy định tại Điều 72 Luật an toàn, vệ sinh lao động.
    Huấn luyện nhóm 6:
    Người lao động tham gia mạng lưới an toàn, vệ sinh viên ngoài nội dung huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động theo quy định còn được huấn luyện bổ sung về kỹ năng và phương pháp hoạt động của an toàn, vệ sinh viên.
    Chứng chỉ, chứng nhận:
    Học viên tham gia khóa học thông qua sát hạch, kiểm tra sẽ được cấp:
    - Chứng nhận an toàn lao động với nhóm 1, 2, 5, 6 (thời hạn 2 năm);
    - Thẻ an toàn với nhóm 3 (thời hạn 2 năm);
    - Ngoài ra, nhóm 5 sẽ được cấp Chứng chỉ chứng nhận chuyên môn về y tế lao động (thời hạn 5 năm);
    - Sổ theo dõi người thuộc nhóm 4 được huấn luyện.
    Lịch khai giảng:
    - Công ty tổ chức liên tục khai giảng các lớp an toàn lao động vào ngày 15 hàng tháng.
    - Quý cơ quan/doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức riêng cho đơn vị xin liên hệ theo số điện thoại: 0904.889.859 - 0908.060.060
    Hồ sơ đăng ký học an toàn lao động:
    Bản sao Chứng minh thư nhân dân không cần công chứng;
    Ảnh màu 3×4: 02 chiếc.
    Viện Đào Tạo Bồi Dưỡng Cán Bộ Xây Dựng

    Adress: Tòa HH2A - KĐT Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội

    Hotline: 0904 889 859 ( Ms.Linh )

    Hotline: 0908 060 060 ( Mr.Phong )

    Tel: 046.686.8910 - Fax: 043.257.9999

    Website: https://vienxaydung. edu.vn



    Email: vienxaydung.edu.vn@gmail.com
     
  3. hoiang1988

    hoiang1988 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường hàm long tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://mat-day-chuyen-giap-ngo-2014.blogspot.com



    [​IMG]
     
  4. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    taxi tải bắc ninh 02437733733
    Taxi tải Bắc Ninh là dịch vụ không thể thiếu khi bạn cần chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng. Bạn đang cần thuê taxi tải thành phố bắc ninh, taxi tải từ sơn, taxi tải yên phong, taxi tải quế võ, taxi tải gia bình, taxi tải lương tài, taxi tải
    [​IMG]
    Taxi tải Bắc Ninh là dịch vụ không thể thiếu khi bạn cần chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng. Bạn đang cần thuê taxi tải thành phố bắc ninh, taxi tải từ sơn, taxi tải yên phong, taxi tải quế võ, taxi tải gia bình, taxi tải lương tài, taxi tải thuận thành, hãy liên hệ ngay số điện thoại (024) 37. 733.733 hãng taxi tải ở bắc ninh.
    Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 Chắc chắn bạn đã từng tự mình chuyển đồ từ nơi ở cũ đến nơi ở mới, hoặc văn phòng cũ đến văn phòng mới. Đây là một công việc mất nhiều thời gian và công sức. Không chỉ thế do không chuyên nên bạn còn chuyển thiếu (do rơi mất), vỡ đồ, hỏng đồ hoặc lắp đặt sai. Vì vậy để cân nhắc bạn nên tìm đến các hãng taxi tải tại bắc ninh.
    [​IMG]
    Với dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại bắc ninh ngày càng nhiều. Để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn hãy ước lượng đồ dùng cá nhân, đồ có kích thước lớn nhỏ khác nhau mà thuê taxi tải cho đúng yêu cầu.
    Để được thuận tiện nhất bạn nên tìm taxi tải bắc ninh có kinh nghiệm chuyên môn cao. Bởi lẽ như vậy họ sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn xe vừa phải. Bạn có sẽ không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt với những đồ dùng đặc thù như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt . . .cần phải có người có chuyên mvà đội ngũ kỹ thuật riêng.
    Hiện nay bắc ninh có rất nhiều khu công nghiệp và làng nghề. Vì vậy kinh doanh vận tải đang phát triển rất nhanh chóng. Đặc biệt là taxi bắc ninh trong đó có taxi tải cũng là thiết yếu, vì vậy khi bạn cần thuê taxi tải bạn nên yêu cầu hợp đồng để khong bị thiệt thòi nếu có sự cố xảy ra.
    Khi có hợp đồng bạn nên xem kỹ các mục sau:
    Trách nhiệm sau vận chuyển.
    • Trong khi vận chuyển đồ dùng và hàng hóa nếu có sự cố và tổn thất thì sẽ được công ty vận chuyển ddeeenf bù ra sao?
    • Thời gian và tiến độ làm việc là bao lâu?
    • Yêu cầu dọn dẹp sau khi chuyển đồ?
    • Có cần yêu cầu chụp ảnh các model và đồ đạc trước khi chuyển?
    • Có cần đóng gói tránh bụi bẩn trước khi chuyển?
    Nói chung bạn hãy cần để ý kỹ số đồ và loại đồ trước và sau khi chuyển.
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     
  5. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    taxi tải bắc ninh 02437733733
    Taxi tải Bắc Ninh là dịch vụ không thể thiếu khi bạn cần chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng. Bạn đang cần thuê taxi tải thành phố bắc ninh, taxi tải từ sơn, taxi tải yên phong, taxi tải quế võ, taxi tải gia bình, taxi tải lương tài, taxi tải
    [​IMG]
    Taxi tải Bắc Ninh là dịch vụ không thể thiếu khi bạn cần chuyển nhà, văn phòng, kho xưởng. Bạn đang cần thuê taxi tải thành phố bắc ninh, taxi tải từ sơn, taxi tải yên phong, taxi tải quế võ, taxi tải gia bình, taxi tải lương tài, taxi tải thuận thành, hãy liên hệ ngay số điện thoại (024) 37. 733.733 hãng taxi tải ở bắc ninh.
    Công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 Chắc chắn bạn đã từng tự mình chuyển đồ từ nơi ở cũ đến nơi ở mới, hoặc văn phòng cũ đến văn phòng mới. Đây là một công việc mất nhiều thời gian và công sức. Không chỉ thế do không chuyên nên bạn còn chuyển thiếu (do rơi mất), vỡ đồ, hỏng đồ hoặc lắp đặt sai. Vì vậy để cân nhắc bạn nên tìm đến các hãng taxi tải tại bắc ninh.
    [​IMG]
    Với dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại bắc ninh ngày càng nhiều. Để tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn hãy ước lượng đồ dùng cá nhân, đồ có kích thước lớn nhỏ khác nhau mà thuê taxi tải cho đúng yêu cầu.
    Để được thuận tiện nhất bạn nên tìm taxi tải bắc ninh có kinh nghiệm chuyên môn cao. Bởi lẽ như vậy họ sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn xe vừa phải. Bạn có sẽ không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc. Đặc biệt với những đồ dùng đặc thù như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt . . .cần phải có người có chuyên mvà đội ngũ kỹ thuật riêng.
    Hiện nay bắc ninh có rất nhiều khu công nghiệp và làng nghề. Vì vậy kinh doanh vận tải đang phát triển rất nhanh chóng. Đặc biệt là taxi bắc ninh trong đó có taxi tải cũng là thiết yếu, vì vậy khi bạn cần thuê taxi tải bạn nên yêu cầu hợp đồng để khong bị thiệt thòi nếu có sự cố xảy ra.
    Khi có hợp đồng bạn nên xem kỹ các mục sau:
    Trách nhiệm sau vận chuyển.
    • Trong khi vận chuyển đồ dùng và hàng hóa nếu có sự cố và tổn thất thì sẽ được công ty vận chuyển ddeeenf bù ra sao?
    • Thời gian và tiến độ làm việc là bao lâu?
    • Yêu cầu dọn dẹp sau khi chuyển đồ?
    • Có cần yêu cầu chụp ảnh các model và đồ đạc trước khi chuyển?
    • Có cần đóng gói tránh bụi bẩn trước khi chuyển?
    Nói chung bạn hãy cần để ý kỹ số đồ và loại đồ trước và sau khi chuyển.
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMIL: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info/
     
  6. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Chuyển nhà trọn gói thành hưng
    Mới đây gia đình tôi cũng chuyển nhà trọn gói, và cũng tìm lấy một đơn vị chuyển nhà làm cho cẩn thận và cũng tìm từ trên mạng, khi gõ vào Google thì xuất hiện ra rất nhiều các tên công ty và các tiêu đền về dịch vụ chuyển nhà trọn gói,
    [​IMG]
    chuyển dọn nhà gia đình​
    Mới đây gia đình tôi cũng chuyển nhà trọn gói, và cũng tìm lấy một đơn vị chuyển nhà làm cho cẩn thận và cũng tìm từ trên mạng, khi gõ vào Google thì xuất hiện ra rất nhiều các tên công ty và các tiêu đền về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dọn nhà trọn gói giá rẻ, chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, và một số công ty khác nữa và....... VVVVVVV trong khi tỗi vẫn nghi đơn giản nên tôi cũng vào một trang web gọi một đơn vị thì cũng gọi một đơn vị thì các bạn nghe máy báo là em bên tổng đài và bảo tí em cho nhân viên đến khảo sát và báo giá rồi cúp máy.

    Khoảng 15p sau thì có một bạn gọi cho mình bảo làm có phải gia đình nhà mình có nhu cầu chuyển nhà, và mình cũng vàng và bảo nhà em cần chuyển nhà trọn gói, bao giờ anh qua khảo sát được thì bạn bảo là khoảng 1 tiếng nữa và mình cung cấp địa chỉ, và cũng như các bạn đã hẹn và đên khảo sát.

    Mình cũng hỏi là anh ở bên nào bạn đó nói giọng thành hóa bảo anh bên kiên vàng mình cung không nghi ngờ gì cả và hỏi giá cả thì bạn bảo là nhà em làm 2 xe là heert và giá là 5 triệu hai xe, mình cũng bảo là cái này thì mình về hỏi ông xã, xong anh đấy ra về mình cung đứng ở cổng thì có cô bạn đi qua bảo trưa chuyển nhà à thì mình bào đang tìm đơn vị làm giúp co bạn bảo là chuyển nhà trọn gói thì tìm bên công ty thành hưng hưng, mình thấy vậy và cung vào tim công ty thành hưng vào Google thì sớt từ khóa chuyển nhà thành hưng thì ra hàng loạt công ty thành hưng mà mình cũng không biết công ty thành hưng như thế nào, và cung lại gọi điện và hẹn như lần trước cung lại có một bạn đến khảo sát cung giong thanh hóa mình cung hỏi giá cả bạn này cũng bảo là nhà mình làm hết 2 xe thì giá 4,5 triệu rẻ hơn được 500k và mình cũng lại bảo để hỏi ông xã.
    [​IMG]
    Và một lúc sau mình sang của hàng tạp hóa mua tí đồ dùng thì bạn bán hàng hỏi có vụ gì vậy mình bào có bảo người đến khảo sát để chuyển nhà, thì bạn bảo là bây giờ làm công ty giả mạo công ty thành hưng, vậy mình có hỏi thì chị tạp hóa bảo phải là công ty thành hưng ở đường láng thì mấy đúng còn không đều là giả mạo hết, vậy mình gọi ngay cho bạn lúc trước thì bạn đấy bảo cong ty em ở mỹ đình và mình cung kiểm tra trang web thì toàn địa chỉ ảo nên hoang mang.

    Mình nghe cô bạn tạp hóa bảo vận thì tìm chuyển nhà thành hưng thì hiện ra bản Đồ máp có tên CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1 và có địa chỉ 898 đường láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội và hiểm thị số điện thoại: 02437733733 – mình liền gọi luôn và các bạn đến khảo sát, nói chuyện rất niềm nở nhẹ nhàng vào bảo bên công ty em đi làm là có đồng phục và thẻ của công ty thành hưng, và bạn đấy bào là trên thị trường lắm cá nhân và đơn vị giả mạo thành hưng lắm và tổng đài bện em ngày nào cũng có khách hàng kêu là thành hưng giả mạo.
    [​IMG]
    Mình cũng nghĩ là đúng vì các bạn đến khảo sát các bạn ghi chép từng cái đồ để vận chuyển nên mình cũng cảm thấy yên tâm thật, và đến hai hôm sau các bạn đến chuyển nhà cho mình thì các bạn đóng gói rất cẩn thận và miễn phí các vật tự như thùng carton, băng dính, màng bọc chống sước, làm rất chuyên nghiệp các bạn ạ.

    Các bạn có nhu cầu về dịch vụ, chuyển nhà trọn gói, thì liên hệ công ty tnhh chuyển nhà thành hưng số 1 có địa chỉ 898 đường láng bạn nhé, còn ngoài ra là các nhân, và đơn vị giả danh thành hưng.

    Vừa rồi mình có nêu một số ý kiền về chuyển nhà trọn gói ở bên trên về sự việc khi sử dụng dịch vụ nên lựa chọn đúng đơn vị làm cho tốt công việc nhà mình, và cũng xin cảm ơn các bạn đã xem bài viết của
     
  7. chuyennha42

    chuyennha42 Active Member

    Chuyển dọn nhà trọn gói tại Quận Ba Đình
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1" chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển trọn gói, dịch vụ dọn nhà, bốc xếp, đóng gói từ A->Z tại quận Ba Đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng
    [​IMG]
    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận ba đình​
    Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng số 1" chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển trọn gói, dịch vụ dọn nhà, bốc xếp, đóng gói từ A->Z tại quận Ba Đình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 02437733733, chúng tôi sẽ có mặt ngay khi bạn cần.

    Các dịch vụ vận chuyển tại quận Ba Đình thường đòi hỏi cao về chất lượng và thường bị ảnh hưởng bởi hệ thống giao thông tương đối phức tạp. Tuy nhiên, đây không phải là khó khăn giúp Thành Hưng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

    Các dịch vụ của Thành Hưng có gì để bạn lựa chọn?
    + Phục vụ 24/24: Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng ở mọi thời điểm trong ngày, kể cả ngày chủ nhật và những ngày lễ, Tết.

    + Tiện lợi và nhanh chóng: Khách hàng chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 02437733733, chúng tôi sẽ có mặt ngay và thực hiện theo yêu cầu.

    + Chuyên nghiệp và tận tình: Đội ngũ nhân viên trẻ khỏe, khéo léo, được đào tạo trong lĩnh vực vận chuyển. Nhân viên tận tâm trong công việc, thân thiện với khách hàng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

    chuyển nhà tại quận ba đình

    + An toàn: Khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, dù là vận chuyển, lau dọn, đóng gói, bốc vác đồ đạc, thì sự an toàn tài sản cũng luôn luôn được coi trọng.

    + Khoa học, cẩn trọng trong thực hiện: Các dịch vụ đều được thực hiện qua các công đoạn cụ thể, dưới sự giám sát sát sao của quản lý và sự cẩn trọng của nhân viên. Quy trình tháo lắp, xếp dỡ, vận chuyển, đóng gói, lau dọn đều được thực hiện khoa học, đảm bảo tiến độ hợp đồng.

    + Đặc biệt, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 5 này.

    + Cam kết bồi hoàn 100% giá trị hàng hóa, tài sản cho khách hàng nếu xảy ra mất mát, đổ vỡ, hư hỏng tài sản trong quá trình thực hiện hợp đồng.

    [​IMG]
    Các dịch vụ chính của Thành Hưng cung cấp bao gồm
    + Chuyển văn phòng trọn gói: Dịch vụ được ra đời giúp các doanh nghiệp khắc phục nỗi lo như tốn thời gian, công sức, trải qua nhiều công đoạn, rủi ro khi vận chuyển, mất mát tài sản,…

    + Chuyển nhà trọn gói: Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Thành Hưng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm cho tài sản của mình. Chúng tôi có hệ thống xe tải và các loại trang thiết bị phục vụ cho quá trình tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt được hoàn hảo nhất. Kể cả với những ngôi nhà có đường nhỏ hẹp, nhiều ngõ ngách như ở quận Ba Đình thì cũng không thành vấn đề.

    + Chuyển phòng trọ: Địa bàn quận Ba Đình là quận trung tâm với nhiều trường đại học lớn. Thấu hiểu những khó khăn của sinh viên khi chuyển phòng trọ, dịch vụ chuyển phòng trọ ra đời như một giải pháp giúp các bạn sinh viên vận chuyển đồ đạc một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm hai dịch vụ vận chuyển trọn gói khác cho quý khách hàng có nhu cầu là dịch vụ chuyển cửa hàng và chuyển vật liệu công trình. Khách hàng quan tâm vui lòng gọi điện đến tổng đài 02437733733chúng tôi.

    Dịch vụ vận chuyển trọn gói của Thành Hưng sẽ được thực hiện theo một quy trình bao gồm 4 bước dưới đây:

    Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng,… Thành Hưng hiện nay còn có thêm 3 dịch vụ khác để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường:

    + Dịch vụ đóng gói: Chúng tôi có đầy đủ các loại trang thiết bị, hộp đựng, bao bì cho mọi mặt hàng. Đội ngũ nhân viên chăm chỉ, nhiệt tình và khéo léo của Thành Hưng sẽ giúp cho hàng hóa của bạn được đóng gói một cách tinh tế, đẹp mắt và chắc chắn nhất.

    + Dịch vụ dọn nhà: Căn nhà mới bừa bộn của bạn sẽ được làm sạch sẽ, thoáng mát nhanh chóng. Chúng tôi vệ sinh, dọn dẹp toàn bộ các vị trí trong ngôi nhà của bạn, kể cả những nơi khó khăn như nhà vệ sinh, nhà bếp,…

    + Dịch vụ bốc xếp: Nhân viên khỏe mạnh, nhiệt tình và cẩn trọng trong khi làm việc của Thành Hưng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao hàng hóa của mình cho chúng tôi. Các công việc sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, dù ở bất kỳ thời điểm nào.

    Khách hàng khi sử dụng kết hợp đồng thời các dịch vụ của Thành Hưng còn được ưu đãi với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay đến số điện thoại 02437733733 để được tư vấn và sử dụng ngay các dịch vụ của chúng tôi.
     
  8. ONESVIETS

    ONESVIETS Member

    TUYỂN CTV VÀ ĐẠI LÝ GIÁ SỈ TẬN GỐCLẤY 5 SP VẪN ĐƯỢC GIÁ SỈ - TẬN GỐC :dizzy::boom: HÀNG CÓ SẴN KHO - KHÔNG CHỜ ĐỢIHÀNG LOẠI 1 CHẤT LƯỢNG – CÓ BẢO HÀNH SP GOMSHOPS CHUYÊN CÁC DÒNG SẢN PHẨM HOT TREND – SẢN PHẨM GIA DỤNG – SẢN PHẨM HOT THEO MÙA – THỊ TRƯỜNG :point_down: BAO GỒM NHIỀU NGÀNH HÀNG : ĐIỆN TỬ - GIA DỤNG – THỜI TRANG – SP HỖ TRỢ SHOP GIAO HÀNG TẬN NƠI – SHIP CODE TOÀN QUỐC ĐỊA CHỈ : TÒA NHÀ GOLDEN PALCE – ĐƯỜNG MỄ TRÌ – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI CALL TUYỂN SỈ : 0986.509.039 GOMSHOPS Website : www.gomshops.info



    Link tham gia nhóm ZALO CTV : https://zalo.me/g/okefay914
     

Share This Page