Công thức kinh doanh của Phan Minh Thông "vua hồ tiêu" Việt Nam

Discussion in 'Doanh Nhân Việt' started by CóVayCóTrả, Dec 7, 2014.

  1. CóVayCóTrả

    CóVayCóTrả Administrator

    Doanh nhân đứng đầu thị phần xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam đúc kết bí quyết thành công: "Chào hàng + Chất lượng + Công cụ + Chăm chỉ! Đi và “chơi” cùng đối tác vừa và nhỏ!".

    Trong bối cảnh hàng loạt doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ Việt Nam (VN) gặp khó khăn buộc phải đóng cửa, co hẹp hoạt động…, thì câu khẳng định “chắc như đinh đóng cột” nói trên hẳn sẽ bị nhiều người cho là… nói đùa.

    Nhưng đây chính xác là câu nói tâm huyết của Phan Minh Thông - vị CEO trẻ tuổi của Công ty cổ phần Phúc Sinh - một DN tưởng chừng “bé hạt tiêu”, nhưng đã liên tục đứng đầu thị phần xuất khẩu hồ tiêu của VN trong 5 năm gần nhất, và hiện đang chiếm 6% thị phần xuất khẩu hồ tiêu thế giới, đồng thời chiếm 15-17% thị phần xuất khẩu hồ tiêu VN ra toàn thế giới.

    Điều gì đã khiến Phúc Sinh đạt được thành tựu đó, và giúp doanh nhân Phan Minh Thông tự tin đến vậy?

    Doanh nhân Phan Minh Thông sinh năm 1975. Anh tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội và khởi nghiệp bằng vị trí “chạy bàn giấy” ở một công ty chuyên xử lý nước thải Nhật Bản. Một năm sau, anh “Nam tiến”, ứng cử vào vị trí nhân viên phòng xuất khẩu ngành hàng hồ tiêu của Pitco – DN vừa được thành lập trước đó 3 tháng, trực thuộc Tổng công ty Petrolimex. Sau khi “set up” hệ thống xuất khẩu hồ tiêu cho Pitco, anh rời công ty nhà nước và chính thức khởi sự kinh doanh với số vốn ban đầu hoàn toàn từ vay mượn. Anh cho biết, kinh nghiệm bán hàng từ năm 10 tuổi tại một cửa hàng khô của gia đình, với dòng máu kinh doanh có sẵn từ tấm bé của người Hải Phòng – miền đất giao thương buôn bán, và bên cạnh đó là một khả năng chịu khó, chịu học, cộng các kỹ năng mềm chính là “thế mạnh” của anh.

    [align=center] View attachment w620h405f1c1-files-articles-2013-1075566-vua-ho-tieu.jpg [/align]
    Công thức kinh doanh: 4C

    * Trước hết, anh có thể giới thiệu vắn tắt đôi chút về lịch sử của Phúc Sinh?

    - Tôi bắt đầu khởi nghiệp Phúc Sinh ban đầu là Công ty TNHH từ năm 2001. Trong khoảng 5 năm kể từ khi thành lập, Phúc Sinh chuyên về xuất khẩu hạt tiêu. 5 năm đó, chúng tôi học hỏi được nhiều điều để 6 năm sau, “leo” lên vị trí thứ 1 trên thị trường xuất khẩu tiêu của VN. Điều làm chúng tôi tự hào là Phúc Sinh rất bé, vốn điều lệ thuở ban đầu chỉ vỏn vẹn 800 triệu đồng, sau tăng lên 26 tỉ đồng và hiện là 45 tỉ đồng. Nhưng như vậy vẫn là quá bé so với những DN trong cùng ngành hàng, những DN quốc doanh có vốn liếng và hạn mức tín dụng lên tới hàng nghìn tỉ đồng, hay một loạt công ty nước ngoài đang tham gia lĩnh vực này ở VN.

    * Vậy điều mà anh học được để Phúc Sinh tiến lên vị trí số 1 là gì ?

    - Chúng tôi học được nhiều thứ, đặc biệt là làm thế nào để bán được hàng. Theo tôi, bí quyết chính nằm ở khâu marketing – chào hàng. Cần hiểu marketing không phải là cứ đi một đoàn người, liên tục quảng bá về sản phẩm của mình. Tôi nhận thấy rằng muốn ra thị trường nước ngoài, người bán hàng phải hiểu văn hóa của người mua, nhu cầu của họ. Ngoài ra, chúng tôi còn có sự đầu tư rất nghiêm túc để nâng cao chất lượng sản phẩm. Điều này hỗ trợ lớn cho việc quảng bá và bán buôn sản phẩm tới tay khách hàng.

    * Ai cũng nói về việc nâng cao chất lượng sản phẩm. Cụ thể thì việc nâng cao chất lượng sản phẩm nông sản được Phúc Sinh thực thì ra sao?

    - Tại Phúc Sinh, chúng tôi đầu tư 4 nhà máy, chăm chút, tuyển chọn hàng hóa đầu vào đến từng công đoạn để cho ra sản phẩm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất. Tùy thuộc vào ý muốn khách hàng mà Phúc Sinh giao hàng theo chất lượng, giá cả. “Tiền nào của nấy” mà. Chúng tôi có phòng thí nghiệm và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng 17025 và nhà máy sản xuất hoạt động theo tiêu chuẩn ISO 22000. Chúng tôi cũng có phòng thử nếm chế cà phê và chính tôi đã phải học cách thử nếm cà phê như một nhà trader cà phê chuyên nghiệp. Đôi khi ra nước ngoài các khách hàng bất thần muốn thử xem mình “có nghề” hay không, bằng cách thử “cup” cà phê này.

    Hiện tại, Phúc Sinh cũng là một trong bốn công ty tại VN đang có nhà máy tiêu tiệt trùng. Hai trong số đó là nhà máy của DN Hà Lan và Mỹ, nhà máy còn lại của Tập đoàn Singapore. Trong quá trình các tập đoàn thế giới đến kiểm soát, đánh giá, chúng tôi luôn đảm bảo đạt điểm tối đa.

    * Nhưng anh có thể chia sẻ tại sao đang rất vững chân ở hồ tiêu, Phúc Sinh lại “lấn” qua cà phê?

    - Dĩ nhiên. Khi đã nắm bắt, làm chủ công thức kinh doanh của mình một cách hữu dụng, chúng tôi muốn làm thêm các mặt hàng khác. Cà phê là một thị trường lớn và sản lượng xuất khẩu hàng năm lên đến hàng triệu tấn. Tại VN, các văn phòng đại diện quốc tế hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu cà phê cũng đông hơn. Mặt khác, tại VN, sản lượng cà phê Robusta lại lớn nhất thế giới nên nếu bỏ qua lĩnh vực cà phê thì đó sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho bất kỳ DN kinh doanh nông sản nào ở VN.

    * Thực sự tôi chưa hiểu vì sao việc xuất khẩu cà phê của Phúc Sinh lại thuận lợi, ngay cả trong bối cảnh kinh tế toàn cầu trở nên xấu hơn, và các DN cà phê đầu ngành của VN thua lỗ nặng nề. Hẳn vẫn có bí quyết nào anh còn giấu ?

    - Hai năm gần đây chúng tôi xuất khẩu cà phê trên 20 nghìn tấn/năm. Và chúng tôi sử dụng các công cụ để hỗ trợ và bảo đảm/thắng giá. Đương nhiên, cũng phải kết hợp các công cụ khác như vốn, kiến thức trong giao dịch hàng hóa thật và hàng hóa qua sàn quốc tế. Thường thì các công cụ này không có tổ chức nào dạy chi tiết cho mình, mà DN phải tự tìm kiếm, trải nghiệm, tự rút ra các cách sử dụng cho riêng mình. Tôi đã chăm chỉ học hỏi, “mài mòn quần” ở hàng chục quán cà phê, quán nước, quán nhậu với các đối tác, khách hàng là những tổ chức bậc thầy về việc dẫn giá trên thị trường quốc tế, để học các chiêu của họ.

    * Nói như vậy, có thể đúc kết công thức kinh doanh của anh ?

    - Đơn giản thôi: Chào hàng + Chất lượng + Công cụ + Chăm chỉ ! Đi và “chơi” cùng đối tác vừa và nhỏ !

    "Đục tường" để bước ra thế giới

    * Theo anh, thách thức với xuất cà phê VN nói chung hiện nay là gì ?

    - Nhiều DN vẫn biết về các công cụ để bảo đảm/thắng giá trong giao dịch, nhưng sử dụng nó đúng lúc, đúng chỗ, và làm thế nào để quản trị dòng tiền, quản lý rủi ro lẫn lòng tham của chính mình là một câu chuyện khác. Quan trọng hơn, các DN ở ta thường có xu hướng… ngồi yên. Tôi cho rằng phải đi, phải tự mình vươn ra thế giới không thông qua bất kỳ ai. Năm đầu Phúc Sinh làm cà phê, nhiều người tiên đoán sẽ phá sản. Các văn phòng đại diện “xây tường” quanh Phúc Sinh. Chúng tôi khẳng định: Chúng tôi sẽ đục bỏ bức tường đó và bước ra thế giới. Và chúng tôi làm được.

    * Những kinh nghiệm, mạng lưới, quan hệ ở thị trường hồ tiêu cũng là lợi thế hỗ trợ để anh đẩy mạnh xuất cà phê ?

    - Cà phê là thị trường quá lớn và chỉ có cà phê, trong khi tiêu thì có thể thêm các gia vị như hồi, quế… Bản thân Phúc Sinh muốn đầu tư vào cà phê cũng không thể tận dụng mạng lưới đã có. Hơn nữa, nếu anh đứng số 1 về hạt tiêu, chưa chắc anh đã trụ lại được trên thị trường cà phê. Vấn đề là chúng tôi hiểu rất nhanh nếu chỉ bán cho các văn phòng đại diện tại VN thì DN chỉ có đi vào đường chết. Cũng như hồ tiêu, khi bán cà phê, tôi tìm các nhà sản xuất vừa và nhỏ trên khắp thế giới, họ đặt hàng số lượng ít nhưng đều đặn và liên tục. Họ có thể cho giá tốt hơn nhiều so với các DN tập đoàn lớn, thanh toán linh động hơn. Đây thực sự là con đường lớn để có thể đi. Nhìn chung, nếu các DN vừa và nhỏ VN theo cung cách này, tôi cho rằng đường đi ra thế giới vẫn còn rất rộng !

    * Vậy Phúc Sinh có phải trả giá nào cho sự “hiểu rất nhanh” khi bước vào làm cà phê nhân xuấtkhẩu?

    - Năm đầu chúng tôi lỗ 500.000 USD, tương đương 10 tỉ. Nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm làm. Cứ làm thì nó vỡ ra. Vấn đề là trong quá trình làm mình không ngừng học hỏi. Đồng thời không được ỷ lại vào công cụ quản lý rủi ro, đặc biệt trong vấn đề điều hành, điều phối việc buôn bán cà phê. Không nên xem đó là công cụ thần tiên.

    * Dù thế nào thì dường như thị trường hồ tiêu cũng vẫn có sự cạnh tranh so với thị trường cà phê ?

    - Hoàn toàn đúng. Nhưng chính xác hơn là trước đó đã có sự cạnh tranh tới mức hàng loạt văn phòng đại diện nước ngoài về hồ tiêu tại VN phải phá sản. Một năm, cà phê biến động 400 - 500 USD/ tấn thì năm ngoái, hàng hồ tiêu có mức biến động đến 3.800 USD/tấn. Nếu tính toán sai thì độ thua lỗ sẽ thế nào? Nhưng phải nói rằng dù bản chất thị trường là cạnh tranh khốc liệt, trong mọi giai đoạn Phúc Sinh đều không ngại cạnh tranh, cũng không xem các DN khác là đối thủ. Phương châm của chúng tôi là luôn liên kết với DN VN, cùng tiến!

    * Vậy anh tìm kiếm khách hàng là những DN vừa và nhỏ khắp nơi trên thế giới như thế nào?

    - Tôi thường xuyên đăng ký các hội chợ chuyên ngành. Có hàng chục hội chợ như thế diễn ra trên toàn thế giới trong mỗi năm. Mỗi hội chợ đều tụ họp rất đông đảo các DN vừa và nhỏ. Chi phí tham dự hội chợ thường khá đắt. Trước đây, nhiều DN Việt do không biết thông tin nên không đăng ký tham dự. Vả lại cũng không có nhiều DN muốn đầu tư. Bắt đầu từ năm ngoái, thông qua Hiệp hội hồ tiêu VN, tôi đã chia sẻ tất cả những thông tin mình có về các hội chợ chuyên ngành trên thế giới. Mỗi năm, chi phí để tham dự các hội chợ thương mại của Phúc Sinh ước tính khoảng 200.000 USD và hiện nay vẫn không ngừng tăng theo doanh số xuất khẩu. Có lẽ nhờ vậy mà năm 2010, Phúc Sinh đã trở thành DN đầu tiên của VN được Hiệp hội xuất khẩu hồ tiêu thế giới bình chọn là Nhà xuất khẩu xuất sắc về hồ tiêu và các sản phẩm hồ tiêu có giá trị gia tăng.

    * Xin hỏi anh câu cuối: Đích đến, cũng như điều mà anh mong đợi nhất khi tham gia thị trường cà phê?

    - Với hồ tiêu, chúng tôi đặt mục tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 đã được khẳng định trong suốt 5 năm qua. Với cà phê, năm tới, mục tiêu của Phúc Sinh là tăng số lượng hàng xuất khẩu lên khoảng 40.000 tấn/năm. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn Hiệp hội các nhà xuất khẩu cà phê VN sẽ có sự chủ động, đấu tranh bằng mọi phương thức sao cho các Trung tâm giao dịch cà phê lớn nhất của thế giới phải tính đến chuyện đặt kho hàng cà phê Robusta tại VN. Khi các kho hàng không đặt tại VN, DN Việt mất đi rất nhiều lợi thế.

    Ngoài ra, tôi cũng nghĩ, và nhắm tới việc làm thế nào để mở ra, nhân rộng một trường đào tạo chuyên về giao dịch hàng hóa nông sản, căn cứ trên thực tiễn giao dịch chứ không phải trên sách vở như một số đơn vị giao dịch hàng hóa đã làm. Thật vô lý khi chúng ta có sản lượng Robusta lớn nhất thế giới, có khối lượng xuất hàng năm rất lớn ra thị trường quốc tế, mà những điều cơ bản đó chúng ta lại chưa xây dựng được!

    * Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện thú vị này !

    [align=right]Theo DNSG Online[/align]
     
  2. chuyenhet5

    chuyenhet5 Member

    Chuyển nhà đi các tỉnh lẻ của chuyển nhà Thành Hưng số 1.
    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng số 1​

    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?
    Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất vất vả và mất nhiều thời gian đặc biệt với gia đình có nhiều đồ đạc. bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc khác trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng nữa. để không phải mất nhiều thời gian và công sức. Hãy gọi cho công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi sẽ làm hết tất cả mọi công việc nặng nhọc vất vả này. Chúng tôi cung cấp dịch vụ uy tín cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo với phương châm gọi đâu có đó.
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói:
    Bước 1:
    Tiếp nhận thông tin chuyển nhà:
    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi đến: (024) 37.733.733 chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp khách hàng khảo sát.
    Bước 2:
    Khảo sát tư vấn và báo giá, ký hợp đồng.
    Công ty chuyển nhà thành hưng sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng ( theo đúng thời gian đã hẹn trước ) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa điểm để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế , khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể : đồ gỗ (giường tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ( gương kính, pha lê). . .Sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.
    Bước 3:
    Thực hiện công việc.
    Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển nhà theo hợp đồng đã ký kết hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.
    [​IMG]
    Bước 4:
    Nghiệm thu.
    Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng , quý khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty chúng tôi. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường tại thời điểm vận chuyển.
    Bước 5:
    Ý kiến khách hàng.
    Lấy ý kiến đánh giá của quý khách hàng về phục vụ , chất lượng, cách sắp xếp đồ đạc, nếu không hài lòng công ty chuyển nhà thành hưng chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp lại theo ý khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất khi vận chuyển liên tỉnh (nghĩa là chuyển nhà, chuyển văn phòng đi các tỉnh khắp các miền).
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
     
  3. SB06Hue

    SB06Hue Member

    viêm xoang tránviêm xoang sang Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm cách điều trị viêm xoang, mũi xoang mà không để biến chứng phải không? Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cách điều trị thì hãy đọc bài viết tuyệt vời này nhé. Nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu.”
    Viêm xoang, mũi là tình trạng niêm mạc xoang bị viêm, tổn thương, không thể hoạt động bình thường. Tổn thương lâu ngày dẫn đến ứ đọng các dịch nhầy trong hốc xoang, gây hẹp, tắc lỗ thông xoang, dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ. Viêm xoang nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy, việc tìm hiểu phương pháp điều trị là điều vô cùng cần thiết.
    Nếu bạn đang gặp những triệu chứng sau ?
    Bệnh viêm xoang với một số triệu chứng điển hình thường gặp như:
    Đau, nhức đầu: Người bệnh thường đau nhức ở giữa 2 lông mày, đau một bên ở phía trên ổ mắt, cơn đau thường tăng dần và đỉnh điểm giữa trưa.
    Chảy dịch mũi: Dịch thường đặc, có màu vàng, nâu hoặc xanh, có mũi tanh hoặc hôi.
    Chóng mặt, mệt mỏi, suy nhược cơ thể: Đau đầu thường xuyên dễ gây ra chóng mặt, mất ngủ, suy nhược…
    Hệ luỵ nguy hiểm của Viêm Xoang
    Viêm túi lệ, giảm thị lực, áp xe mi mắt.
    Viêm phế quản, u thanh quản.
    Tổn thương màng não, viêm mãng não, áp xe não.
    Viêm ruột, viêm dạ dày(thường xảy ra ở trẻ nhỏ).
    Tổn thương xương thái dương, xương đỉnh.
    Các phương pháp điều trị viêm xoang hiện nay
    [​IMG]
    bây chừ, Bệnh viêm xoang được điều trị đốn bằng Tây y, Đông y. Vậy 2 phương pháp này hiệu quả như thế nào? Cùng Cotarin Xoang tìm hiểu nhé.
    Điều trị viêm mũi bằng tây y
    Ở chừng độ nhẹ, bệnh nhân thường được chỉ định dùng thuốc giảm đau đơn giản, rửa mũi hay xông hơi bằng nước muối sinh lý ấm. Ở tuổi bệnh mãn tính, điều trị ngoại khoa thường được vận dụng khi điều trị xoang bằng nội khoa không hiệu quả, tức là phải phẫu thật để vét mủ trong hốc xoang.
    # Ưu điểm: giảm nhanh các triệu chứng của bệnh viêm mũi, ngoại giả còn giảm luôn các triệu chứng dị ứng.
    # Nhược điểm: sau giải phẫu, bệnh nhân viêm mũi vẫn có đến 30 - 40% nguy cơ tái phát lại. Do đó, người bệnh cần phải cân nhắc tường tận việc phẫu thuật nếu chưa cần thiết. Kháng sinh nếu lạm dụng quá liều hoặc quá thời kì, những loại thuốc này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới gan thận, bao tử và ruột già.
    Phương pháp đông y điều trị bệnh viêm mũi ra sao?
    Thầy thuốc sẽ bắt mạch, coi xét tình trạng bệnh rồi kê toa thuốc ăn nhập. Các vị thuốc sử dụng đều 0 thiên nhiên, dược tính mạnh mẽ, uống trong bôi ngoài đẩy nhanh quá trình điều trị.

    # Ưu điểm:

    Điều trị 0 căn do của bệnh, không như các phương pháp khác chỉ tụ hội làm giảm triệu chứng. Khi nguyên cớ gây bệnh được giải quyết thì các triệu chứng bên ngoài như tắc mũi, chảy dịch mũi, đào thải nhanh dịch ứ đọng trong khoang mũi.

    Các vị thuốc được sử dụng 0 từ thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ. Hơn thế nữa, làm lành và khôi phục lại cơ chế của niêm mạc mũi đồng thời cung cấp giúp nâng cao thể trạng, tăng cường hệ miễn nhiễm giúp ngừa tái phát.

    Ngoài các loại thuốc sắc sẽ có thêm các loại thuốc dạng viên cô đặc dành cho những bệnh nhân không thể uống hoặc không có thời kì sắc thuốc.

    # Nhược điểm: thời gian điều trị lâu, kiên trì điều trị, tuân nghiêm nhặt chế độ ăn uống sinh hoạt theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Cotarin viêm mũi là thuốc thảo dược rất an toàn, lại có cơ chế giảm mẫn cảm, chống dị ứng, giảm ngứa… nhờ công thức cải tiến với công nghệ sinh sản hiện đại, thành phần thảo dược như: Cao Tân di hoa, Cao Bạch chỉ, Cao Kim ngân hoa, Cao cúc hoa vàng, Cao Kinh tử, Tinh dầu bạc hà. kết quả mau chóng. Không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đối với bệnh viêm xoang tinh niên. COTARIN viêm mũi được sinh sản tại nhà máy với Công trình máy móc sinh sản đương đại, công nghệ khép kín, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn HACCP, ISO22000 và là một trong số ít nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO tại Việt Nam bây giờ. Một lý do nữa là Cotarin viêm xoang với giá rất bình dân hợp với tất mọi người.

    Thành phần bên trong Corarin Xoang

    -Cao tân di hoa 70mg

    -Cao bạch chỉ 70mg

    -Cao kim ngân hoa 60mg

    -Cao kinh tử 20mg

    -Tinh dầu bạc hà 20mg

    Tá dược: Magnesi stearat, talc vừa đủ 1 viên.

    Cộng dụng của Cotarin Xoang

    sản phẩm đặc Cotarin Xoang có rất nhiều công dụng đối với người tiêu dùng. Chúng giúp làm thông mũi, thông xoang, thông thoáng đường thở. Và hở trợ giảm các triệu chứng của bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng.

    Đối tượng sử dụng Cotarin Xoang

    con trẻ, người lớn bị viêm xoang, viêm xoang dị ứng, chảy mũi, ngạt mũi.

    Cách dùng Cotarin Xoang

    Các dùng cotarin Xoang khôn xiết đơn giản.

    -Đối với người lớn: ngày uống 2 lần mỗi lầ 2 viên.

    -Đối với trẻ con 6 - 12 tuổi: Uống nữa liều dùng của người lớn. Uống với nước ấm sau khi ăn 30 phút.

    Khuyến cáo: -không dùng cho người nhạy cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

    -Phụ nữ có thai, cho con bú: Hỏi quan điểm bác sĩ trước khi dùng. Thuốc này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc khắc phục điều trị bệnh.

    Chất liệu bao bì, quy cách đóng gói:

    -Chất liệu bao bì: Hộp giấy bên ngoài, vỉ nhôm - PVC hoặc lọ bên trong, hợp tiêu chuẩn vệ sinh ATTP.

    -Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ x 10 viên nang cứng.

    Hạn sử dụng:

    -36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sinh sản và hạn sử dụng in trên bao bì thực phẩm.

    chỉ dẫn bảo quản:

    -Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Bạn được gì khi điều trị tại Cotarin Xoang

    Sau 5-10 ngày điều trị bệnh sẽ giảm rõ rệt

    Chúng tôi cam đoan hoàn tiền 100% nếu không kết quả từ 5 đến 10 ngày. liên can với chúng tôi để đến khám ngay với bác sĩ chuyên khoa. Không để tình trạng kéo dài ảnh hưởng đến sức khoẻ, có thể phải giải phẫu sau này. Cotarin Xoang của chúng tôi cam kết không tái phát, không gây tác dụng phụ.

    Qua bài viết có lẽ bạn đã hiểu rõ được các vấn đề viêm mũi, mũi xoang, Cách trị mũi xoang 2019? Cotarin xoang có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?Rất nhiều khách hàng khi mua hàng đã cảm thấy ấn tượng với những ưu điểm mà nó mang lại cho thân của mình. vì vậy bạn 0 có thể an tâm và dùng loại Cotarin Xoang này để khắc phục và hỗ trợ đi căn bệnh tiểu đường nhé.
     

Share This Page