“Vua yến” - Võ Thái Lâm (Yến Việt)

Discussion in 'Doanh Nhân Việt' started by admin, Nov 8, 2013.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Võ Thái Lâm , Tổng giám đốc Công ty Yến Việt, xuất thân từ ngành thể thao nhưng lại được biết đến khi xây dựng Yến Việt, thương hiệu đang trên đà chinh phục mức doanh thu 1.000 tỷ đồng.

    Câu chuyện kinh doanh của ông là bài học thành công của một người nhìn được nhu cầu của thị trường.
    “Doping” hợp pháp

    * Sở hữu một trang trại nuôi yến quy mô lớn và một nhà máy chế biến yến chuyên nghiệp và hiện đại, ông được nhiều người gọi là “vua yến”. Danh hiệu này có làm ông thích thú?

    - Trước khi là “vua yến” như mọi người gọi, tôi chỉ là một công chức bình thường trong ngành thể dục thể thao của tỉnh Ninh Thuận.

    Có dịp tham dự một hội thảo về dinh dưỡng trong thể thao, tổ chức ở Malaysia, tôi mới biết, ở nước ngoài người ta gọi nước yến là thứ “doping” hợp pháp, mang lại nguồn dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, nhất là với vận động viên.

    Biết Việt Nam cũng có trữ lượng yến khá cao nên tôi dành thêm thời gian tham quan, học hỏi mô hình nuôi yến trong nhà của các nước lân cận như Malaysia, Indonesia... và thấy mình cũng có thể làm được như họ.

    Vì muốn thử sức mình nên tôi quyết định nghỉ hẳn việc công chức, tập trung xây dựng trang trại nuôi yến. Hơn 7 năm trong nghề, nhìn lại những gì đã làm được, tôi thực sự không nghĩ mình xứng đáng với danh hiệu “vua yến” như nhiều người hay đùa.

    Nhưng tôi cũng thấy tự hào khi là doanh nhân đầu tiên đưa việc nuôi yến, chế biến các sản phẩm từ yến... vào quy mô mở và bài bản ở Việt Nam.

    [align=center] View attachment 925vuayen.jpg [/align]
    * Thời điểm ông bắt tay vào kinh doanh yến, những người đi trước đã là một cái bóng rất lớn trên thương trường, ông không thấy lo ngại sao?

    - Nếu so sánh, 7 năm hoạt động của Yến Việt chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi so với hàng trăm năm khai thác yến của một thương hiệu khác.

    Tuy nhiên, “độ tuổi” không phải là yếu tố để cạnh tranh trên thương trường. Với xu thế mở cửa của những năm 2000, doanh nghiệp tư nhân có những lợi thế nhất định. Chúng tôi không có nhân sự gián tiếp, ứng xử linh hoạt, uyển chuyển và nhất là có khả năng quyết định rất nhanh.

    Tất cả những điều này doanh nghiệp nhà nước hoàn toàn không có. Không cần xét đến việc cạnh tranh, thị trường yến cho đến bây giờ cung vẫn không đủ cầu. Tôi rất tự tin vào nghề vì biết thị trường là một khoảng đất trống màu mỡ, và mình có khả năng cung cấp.

    * Thế nhưng ông lại bị dội một gáo nước lạnh...?

    - Kinh doanh là con đường nở đầy hoa đúng là một ước mơ hão huyền. Tôi chỉ bất ngờ chứ không thất vọng khi tổ yến mình dày công nuôi đem ra thị trường lại được trả giá rất “bèo”, chưa bằng 1/3 giá thu mua từ các nơi khác.

    Nhưng cũng nhờ thế tôi mới quyết tâm làm thương hiệu cho sản phẩm của mình vì đã hiểu ra sản xuất một mặt hàng không chỉ có chất lượng là đủ. Giá trị sản phẩm càng cao thì càng phải có thương hiệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

    Liệu cơm gắp mắm

    * Với tần suất xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng thời gian qua, hình như ông không tiếc tiền cho các hoạt động quảng bá?

    - Với ngành hàng tiêu dùng, khó nhất và cần nhất là làm thương hiệu. Chủ doanh nghiệp phải chọn kênh, chọn hình thức và cả thời điểm quảng bá sao cho thích hợp nhất mới mong hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của mình đến được với công chúng.

    Bình quân, Yến Việt chi khoảng 3 triệu USD/năm cho công tác quảng bá thương hiệu. Đây là giai đoạn chúng tôi đang muốn mở rộng phạm vi thương hiệu của Yến Việt, không chỉ quốc gia mà còn là quốc tế.

    * Trong tình hình kinh tế không mấy sáng sủa như hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp chỉ dám đặt ra mục tiêu huề vốn, còn Yến Việt thì sao, thưa ông?

    - Không chỉ là khó khăn, đây còn là giai đoạn sàng lọc doanh nghiệp một cách triệt để nhất. Với mức lãi suất vay ngân hàng lên đến 17 - 20% như hiện nay, doanh nghiệp phải lựa chọn một trong hai kịch bản.

    Một là nằm im, cầm cự cho qua lúc khó khăn và chờ đợi thời cơ, bởi có kinh doanh cũng rất khó đạt lợi nhuận hơn lãi suất.

    Kịch bản khác là nhân khi thị trường còn đang “thiếu sáng” thì mạnh dạn đầu tư, mở rộng doanh nghiệp để khi kinh tế “ấm” trở lại mình sẽ trở thành đơn vị vượt trội, đối thủ cạnh tranh không thể bắt kịp mình.

    Tất nhiên, muốn chọn kịch bản thứ hai, doanh nghiệp phải có tiềm lực kinh tế rất lớn và song song đó là khả năng rủi ro cũng rất cao. Quả là rất khó quyết định, tôi đã băn khoăn rất nhiều và cuối cùng vẫn quyết định chọn đối mặt với rủi ro.

    * Thẳng thắn nhìn nhận thì nếu không có sự đầu tư của VinaCapital, ông có dám chọn giải pháp đó?

    - Nếu không có khoản đầu tư của Vinacapital, thú thật là tôi không dám mạnh tay mở rộng sản xuất như hiện nay, nhưng không phải vì vậy mà tôi chọn kịch bản nằm im.

    Từ cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008 đến nay, Nhà nước cũng đã triển khai những gói hỗ trợ sản xuất với lãi suất 4% trong 2 năm. Lợi dụng gói kích cầu này, tôi liều bắt tay vào xây dựng nhà máy trị giá 3 triệu USD. Sau 9 tháng, nhà máy bắt đầu cho ra sản phẩm.

    Khoản đầu tư của Vinacapital cũng đã giúp tôi thanh toán hết nợ nần.

    * Đã có nhiều trường hợp nhà đầu tư không đi đường dài với doanh nghiệp hoặc mở rộng thị phần và giữ quyền kiểm soát..., ông có lường đến khả năng này?

    - Những câu chuyện không suôn sẻ trong đầu tư không hiếm, nhưng tôi không lo sợ. Chúng ta phải thay đổi tư duy. Đây là câu chuyện của hai nhóm lợi ích theo nguyên tắc đôi bên cùng có lợi và rủi ro là do một trong hai nhóm không thỏa mãn được nguyên tắc này.

    Bản thân tôi, trong việc đầu tư của Vinacapital, ngoài tài chính còn có lợi về việc mở rộng thị phần do hưởng lợi từ phía khách hàng của Vinacapital.

    * So với ngày trước chỉ kinh doanh bằng tiền của mình, nay kinh doanh thêm bằng tiền của người khác, liệu có khác biệt chút nào về mặt cảm giác không, thưa ông?

    - Với tôi, tất cả những gì đầu tư vào Yến Việt đều là tiền của mình cả, không phân biệt. Tôi khá kỹ tính, mọi thứ đều phải tính toán chặt chẽ. Việc kinh doanh cũng vậy, phải liệu cơm mà gắp mắm nên khoản dư nợ cao nhất của tôi chỉ ở mức 30 tỷ đồng.

    Khi làm việc với các quỹ đầu tư, tôi xác định nhà đầu tư không bao giờ hướng đến nhiều giá trị như doanh nghiệp, họ chỉ quan tâm đến lợi nhuận. Khi các kênh đầu tư dễ kiếm lời như chứng khoán, bất động sản... bị ứ đọng, các quỹ đầu tư có xu hướng đầu tư vào sản xuất nông nghiệp.

    Vậy thì mình phải làm sao sinh lãi tốt nhất cho họ là có thể yên tâm về “tiền người” rồi. Chuyện đó đơn giản hơn nhiều so với “tiền mình”, bởi doanh nghiệp ngoài lợi nhuận còn có vai trò và trách nhiệm xã hội nữa.

    Giấc mơ thương hiệu quốc gia

    * Nghĩa là Yến Việt thể hiện trách nhiệm xã hội của mình bằng các hoạt động từ thiện?

    - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không gói gọn trong việc làm từ thiện. Tôi muốn đưa thương hiệu yến Việt Nam ra ngoài thế giới, một mục tiêu khá lớn mà nếu không hiểu, có thể nghĩ là tôi quá tham vọng.

    Nhưng nếu tìm hiểu sẽ biết, yến Việt Nam được xem là có chất lượng cao nhất trên thế giới nhưng do chúng ta chưa biết làm thương hiệu quốc gia, chưa biết đưa sản phẩm kinh doanh ra đại chúng... nên tất cả chỉ nằm ở hai chữ tiềm năng.

    Tôi đã gặp nhiều du khách đến Việt Nam muốn tìm mua yến, nhưng nguồn cung rất hạn chế.

    Như vậy, vấn đề ở đây là phải làm sao để Việt Nam được biết đến như một “vựa” yến của thế giới, ai cần yến cũng sẽ nghĩ đến Việt Nam. Có xây dựng được một thương hiệu quốc gia như thế, các ngành khác, như du lịch chẳng hạn, cũng sẽ được hưởng lợi.

    * Chất lượng đứng hàng đầu thế giới, nhưng theo ông, vì sao mà đến giờ yến Việt Nam vẫn chưa nổi tiếng?

    - Nguyên nhân đầu tiên là ngành yến Việt Nam chưa có hiệp hội nên chưa có hoạt động quảng bá chung cho ngành. Quy mô sản xuất yến của nước ta cũng manh mún và nhỏ lẻ. Nhiều người nuôi yến theo phong trào vì thấy có thu nhập cao và trong ngắn hạn.

    Trước đây cũng vậy và bây giờ cũng vậy. Bài học từ con tôm đã rất rõ: thấy nuôi tôm bán có giá, nhiều người đổ xô đào ao nuôi tôm, dẫn đến mất cân bằng sinh thái, rồi dịch bệnh ở con tôm ngày một nhiều. Tôi lo điều này cũng có thể xảy ra với ngành nuôi yến.

    Tất cả những hạn chế đó khiến ngành yến chưa thể phát triển được. Thật vô lý khi nước mắm Việt Nam đóng nhãn mác Thái Lan, Trung Quốc... thì lại vào được Wal-mart, còn nước mắm Việt chính hiệu thì chỉ quanh quẩn ở sân nhà.

    Tất cả là do chúng ta không có thương hiệu, không có chiến lược. Tôi thấy bức xúc lắm nhưng vẫn tin thương hiệu Việt sẽ có chỗ đứng trong tương lai.

    * Đó chính là lý do ông mạnh dạn đề ra mục tiêu năm 2015 doanh thu sẽ cán mức 1.000 tỷ đồng?

    - Tiềm năng là một chuyện, khai thác để tiềm năng không còn... tiềm năng cũng quan trọng không kém. Đã có trữ lượng yến dồi dào hơn ngày trước, tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta phải tạo ra các sản phẩm liên quan để phát triển chiều sâu của ngành yến.

    Ví dụ như tạo thành các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng nữ giới, dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em và người già... Yến Việt cũng vừa cho ra đời dòng sản phẩm tổ yến chưng sẵn có hương sen, hương dứa để làm mới và phong phú thêm sản phẩm của mình.

    Kinh tế những năm qua khó khăn, phía trước vẫn còn khó khăn nhưng trong xã hội hiện nay, sức khỏe vẫn luôn được xem là quan trọng nhất. Cả thế giới cũng có nhu cầu này nên thị trường ngành yến rất rộng, chỉ sợ doanh nghiệp không có khả năng chinh phục.

    Có một chi tiết nhỏ của thị trường nhưng đến bây giờ tôi mới ngẫm ra, trong những dịp lễ lạt, người châu Á, cụ thể là người Việt, rất thích tặng quà cho nhau nhưng thị trường quà tặng cũng giới hạn.

    Trong khi đó, yến lại là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Những tín hiệu nhỏ như thế từ thị trường giúp tôi thấy tự tin với con đường mình đã chọn.

    Giữ lộc của trời

    * Để đạt được giấc mơ của mình, cụ thể ông sẽ phát triển Yến Việt như thế nào trong thời gian tới?

    - Dựa trên lợi thế có sẵn là nhà máy đã hoạt động ổn định, tôi sẽ tiếp tục phát triển vùng nguyên liệu.

    Ngoài tự nuôi yến trong trang trại và liên kết với bà con nông dân, cam kết đầu ra cho sản phẩm của họ để khuyến khích sản xuất, tôi đã đề xuất quy hoạch vùng nuôi chim yến ở ven sông Dinh, phường Tấn Tài, Ninh Thuận với quy mô khoảng 100 ha.

    Đây sẽ là khu vực chúng tôi cùng hợp tác với nông dân nuôi yến, tạo nên một làng nghề yến cho khu vực. Làng nghề sẽ giải quyết được vấn đề việc làm và thu nhập cho nông dân, đảm bảo nguồn nguyên liệu cho Yến Việt.

    * Vì lòng tự hào về bản địa mà ông lập làng nghề ở nơi chôn nhau cắt rốn?

    - Phan Rang là vùng đất thuận lợi cho việc nuôi yến vì công nghiệp chưa phát triển, nguồn thức ăn cho yến dồi dào và chi phí đầu tư cũng không cao. Tôi không lấy yếu tố quê hương làm cơ sở cho việc đầu tư của mình.

    Nông dân vùng nào ở Việt Nam cũng khổ cực vì thiếu trình độ, thiếu điều kiện... Tôi chỉ mong vẽ giúp cho nông dân, dù đó là nông dân ở bất cứ địa phương nào, một con đường để họ thoát nghèo. Khi tỷ lệ người nghèo ít đi thì mặt bằng xã hội mới cải thiện hơn được.

    Tôi quan niệm hơi tâm linh một chút là khai thác và kinh doanh yến là làm giàu từ nguồn lộc của trời. Nếu tôi chỉ giữ lộc cho mình, không chia cho mọi người thì lộc cũng sẽ bỏ mình mà đi.

    * Ông “hưởng lộc trời”, kinh doanh cũng phát đạt nhưng vẻ bề ngoài của ông rất bình thường: quần áo giản dị, dùng điện thoại thuộc dòng sản phẩm phổ thông. “Đại gia” như ông, sao lại hà khắc với bản thân như vậy?

    - Không thương bản thân thì không thể yêu thương bất cứ người nào khác. Tôi không hà khắc với bản thân, nhưng cũng không đặt giá trị con người mình ở vẻ bề ngoài. Khi vẫn còn sức sáng tạo, vẫn duy trì công việc có thể nuôi được nhiều người... là tôi thấy mình có giá trị.

    Đâu phải cứ đi xe “xịn”, xài điện thoại “siêu” thì trở thành đại gia. Tôi chưa là đại gia, nhưng ước mơ của tôi là sẽ trở thành một đại gia theo đúng nghĩa của nó là sở hữu một thương hiệu có mặt ở khắp thế giới, chứ không phải đại gia kiểu tự thỏa mãn với một vài công ty, kinh doanh không vượt được ra ngoài lãnh thổ.

    Tôi biết, nếu thỏa mãn cảm xúc thì hạnh phúc sẽ rất ngắn. Chỉ khi thỏa mãn được lý tưởng thì hạnh phúc mới lâu dài.
     
  2. hoiang1988

    hoiang1988 Member

    Shop chuyên bán điện thoại giá rẻ giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

    Với nhiều mẫu điện thoại cổ độc lạ giá rẻ shop chuyên là một trong những địa chỉ bán điện thoại uy tín , nhậnh giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

    Kiểm tra hàng mới thanh toán tiền không cần đặt cọc cực kỳ đảm bảo uy tín

    Để được hô trợ cũng như gửi hình anh mọi người liên hệ qua Zalo : 090.2277.552 để được hỗ trợ nhanh nhất

    https://nokia8800giarehanoi.wordpress.com/





    [​IMG]
     
  3. chuyenhet5

    chuyenhet5 Member

    Chuyển nhà đi các tỉnh lẻ của chuyển nhà Thành Hưng số 1.
    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng số 1​

    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?
    Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất vất vả và mất nhiều thời gian đặc biệt với gia đình có nhiều đồ đạc. bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc khác trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng nữa. để không phải mất nhiều thời gian và công sức. Hãy gọi cho công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi sẽ làm hết tất cả mọi công việc nặng nhọc vất vả này. Chúng tôi cung cấp dịch vụ uy tín cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo với phương châm gọi đâu có đó.
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói:
    Bước 1:
    Tiếp nhận thông tin chuyển nhà:
    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi đến: (024) 37.733.733 chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp khách hàng khảo sát.
    Bước 2:
    Khảo sát tư vấn và báo giá, ký hợp đồng.
    Công ty chuyển nhà thành hưng sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng ( theo đúng thời gian đã hẹn trước ) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa điểm để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế , khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể : đồ gỗ (giường tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ( gương kính, pha lê). . .Sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.
    Bước 3:
    Thực hiện công việc.
    Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển nhà theo hợp đồng đã ký kết hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.
    [​IMG]
    Bước 4:
    Nghiệm thu.
    Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng , quý khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty chúng tôi. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường tại thời điểm vận chuyển.
    Bước 5:
    Ý kiến khách hàng.
    Lấy ý kiến đánh giá của quý khách hàng về phục vụ , chất lượng, cách sắp xếp đồ đạc, nếu không hài lòng công ty chuyển nhà thành hưng chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp lại theo ý khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất khi vận chuyển liên tỉnh (nghĩa là chuyển nhà, chuyển văn phòng đi các tỉnh khắp các miền).
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
     
  4. chuyenhet5

    chuyenhet5 Member

    Chuyển nhà đi các tỉnh lẻ của chuyển nhà Thành Hưng số 1.
    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    [​IMG]
    chuyển nhà thành hưng số 1​

    Bạn đang có dự định chuyển nhà, chuyển văn phòng, . . .?
    Bạn đang băn khoăn lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, kinh nghiệm, giá cả hợp lý?
    Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất vất vả và mất nhiều thời gian đặc biệt với gia đình có nhiều đồ đạc. bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc khác trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng nữa. để không phải mất nhiều thời gian và công sức. Hãy gọi cho công ty chuyển nhà thành hưng hà nội số 1 chúng tôi sẽ làm hết tất cả mọi công việc nặng nhọc vất vả này. Chúng tôi cung cấp dịch vụ uy tín cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm thời gian cho quý khách. Chúng tôi cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói hoàn hảo với phương châm gọi đâu có đó.
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà , chuyển văn phòng trọn gói:
    Bước 1:
    Tiếp nhận thông tin chuyển nhà:
    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng hãy gọi đến: (024) 37.733.733 chúng tôi sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng gồm địa chỉ, số điện thoại, thời gian gặp khách hàng khảo sát.
    Bước 2:
    Khảo sát tư vấn và báo giá, ký hợp đồng.
    Công ty chuyển nhà thành hưng sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng ( theo đúng thời gian đã hẹn trước ) để khảo sát đánh giá khối lượng công việc (khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa điểm để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế , khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể : đồ gỗ (giường tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ( gương kính, pha lê). . .Sau đó chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi quý khách đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện.
    Bước 3:
    Thực hiện công việc.
    Nhân viên của chúng tôi sẽ thực hiện công việc chuyển nhà theo hợp đồng đã ký kết hoặc theo thỏa thuận giữa 2 bên.
    [​IMG]
    Bước 4:
    Nghiệm thu.
    Ngay sau khi hoàn thành công việc, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng , quý khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho công ty chúng tôi. Trong khi vận chuyển và lắp đặt hàng hóa nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị sẽ được chúng tôi đền bù theo giá trị thị trường tại thời điểm vận chuyển.
    Bước 5:
    Ý kiến khách hàng.
    Lấy ý kiến đánh giá của quý khách hàng về phục vụ , chất lượng, cách sắp xếp đồ đạc, nếu không hài lòng công ty chuyển nhà thành hưng chúng tôi sẽ bố trí sắp xếp lại theo ý khách hàng. Mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất khi vận chuyển liên tỉnh (nghĩa là chuyển nhà, chuyển văn phòng đi các tỉnh khắp các miền).
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Đ/c: số nhà 14 ngõ 898 đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội Việt Nam
    Điện thoại : ( 024 ) 37.733.733
    EMAIL:
    ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhung.info
    /
     
  5. BuiSEO9764

    BuiSEO9764 New Member

  6. Tuanminh6663

    Tuanminh6663 Member

    visa e2 thổ nhĩ kỳ

    Bất Động Sản Thổ Nhĩ Kỳ

    Thổ Nhĩ Kỳ là trọng tâm giao thoa giữa phương đông và phương tây, là quốc gia (kim cương) với nền kinh tế mới nổi từ công nghiệp truyền thống phối hợp với công nghiệp đương đại có tốc độ kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới, du lịch chiếm phần lớn tỉ trọng tại đây. Di sản văn hoá và lịch sữ của Thổ Nhĩ Kỳ kiến nhà nước này làm một trong những điểm đến hấp dẫn và được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Với thị trường rộng lớn hơn 80 triệu dân Thỗ Nhĩ Kỳ mang đến nhịp đầu tư và kinh dinh bất tận cho các nhà đầu tư nước ngoài muốn đa dạng hoá nguồn đầu tư của họ.

    thổ nhĩ kỳ
    thổ nhĩ kỳ
    Vị trí địa lý của Thổ Nhĩ Kỹ là một trong những trọng tâm toàn đầu quan yếu dễ dàng giao thương và truy cập vào EU, Đông Trung, Châu Phi và Châu Á.

    Kinh tế và bất động sản của Thổ Nhĩ Kỳ

    Thỗ Nhĩ Kỳ là giang sơn có nền kinh tế lớn thứ 17 và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới sự phát triển đầu tư từ tư nhân đang trở nên mạnh mẽ và mau chóng.

    Thỗ Nhĩ Kỳ là thành viên sáng lập của OECD và cũng là thành viên của các nước công nghiệp G20 với 20 nên kinh tế đứng TOP trên thế giới.
    [​IMG]
    Bất Động sản ở Thỗ Nhĩ Kỹ là số một ở Châu Âu với tiềm năng đầu tư mang lại lợi nhuận cao. Chương trình đầu tư bất động sản cho phép các nhà đầu tư mua hoặc đầu tư một hay nhiều bất động sản, từ mức quy định của chính phủ sẽ đủ điều kiện để lấy quốc tịch và hộ chiếu của Thỗ Nhĩ Kỳ. các nhà đầu tư chỉ cần đầu tư vào bất động sản với số tiền từ 250.000 USD theo quy định của chính phủ và sẽ được bán ra sau 3 năm là đủ điều kiện nhập quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ cho cả gia đình.

    Quy trình đầu tư bất động sản ở Thỗ Nhĩ Kỳ

    Bước 1: chọn lọc dự án bất động sản phù hợp với nhà đầu tư

    Bước 2: tiến hành thanh toán gặp trạng sư để hoàn thiện chứng thực sổ đỏ nhà đất.

    Bước 3: sỡ hữu bất động sản tiến hành làm hồ sơ xin quốc tịch.

    Bước 4: nhận thẻ thường trú và hộ chiếu cho cả gia đình.

    Những dự án bất động sản nóng tại Thỗ Nhĩ Kỳ bây chừ

    Bất động sản được coi là một lĩnh vực nhưng cao dao 2 lưỡi xác định đúng và đánh giá xác thực với kế hoạch rõ ràng bạn sẽ nắm lấy cơ hội và tránh được nhiều cảm bẫy tiềm tàng. hãy để Visathegioi24h.com giúp bạn đưa ra chiến lược quản lý và đầu tư bất động sản ở nước ngoài với quyền sở hữu giá cả thiên hướng thị trường tiềm năng của bất động sản chúng tôi luôn cung cấp thông tin bất động sản ở Thổ Nhĩ Kỳ chính xác và an toàn đặc biệt là những dự án vàng. Luôn sát cánh và đưa ra những lời khuyên thích hợp nhất đối với từ yêu cầu ăn nhập theo các nhà đầu tư. Hãy liên hệ với chúng tôi hôm nay Visathegioi24h cùng đồng hành với bạn trên mọi trận đường.

    CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH CƯ THỔ NHĨ KỲ - VISA THẾ GIỚI 24H
    Chương trình lấy quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ sau 3 đến 6 tháng
    Chương trình đầu tư dự quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ dành cho Vợ(chồng) con cái dưới 18 tuổi. Đầu tư vào bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ Lấy ngay Quốc Tịch với 250.000 USD.
    thời kì xử lý Từ 3 đến 6 tháng để lấy quốc tịch.
    Tỉ lệ ưng lên đến 99.9%
    Con cái được học các trường công hoàn toàn miễn phí
    Gia đình được miễn phí dùng hệ thống y tế và chăm nom sức khỏe
    Miễn thị thực 121 nhà nước bao gồm Nhật, HongKong...
    CAM KẾT

    Sau 1 đến 2 tháng khách hàng được cấp sổ đỏ tại Thổ Nhĩ Kỳ
    3 đến 6 tháng được cấp quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ
    Hoàn tiền 100% nếu có sơ sót gì xảy ra.
    Có cơ hội tham dự chương trình định cư Anh tại Thổ Nhĩ Kỳ.
    Có nhịp sang Mỹ theo Visa E2
     
  7. hoiang1988

    hoiang1988 Member

    Địa chỉ chuyên bán kính măt nam - điện thoại cổ- mặt dây chuyền phật bản mệnh - nhẫn phong thủy giá rẻ đường tố hữu tại hà nội giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín
    https://nokia230-hanoi.blogspot.com/




    [​IMG]
     

Share This Page