Đồng Tâm

 Quên mật khẩu
 Đăng ký
Xem: 488|Trả lời: 0

Lead magnet - thu hút và chuyển đổi khách hàng

[Lấy địa chỉ]

803

Bài viết

0

Bạn bè

110k

Điểm

Administrator

Rank: 9Rank: 9Rank: 9

Đăng lúc 11-6-2017 10:25:30 |Xem tất
Đặc điểm của một lead magnet

Lead magnet tồn tại để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của bạn. Bí quyết để có một tỉ lệ chuyển đổi cao khi sử dụng một lead magnet là “gãi đúng chỗ ngứa” mà không làm họ tiêu tốn một đồng nào cả. Đó là lý do tại sao các quy tắc tổng quát sẽ không được áp dụng ở đây.

Để tạo ra lead magnet của bạn, bạn phải chú ý đến hai yếu tố quan trọng:

Tính cách của khách hàng
Những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn kinh doanh
Biết tính cách khách hàng của bạn sẽ giúp bạn chỉnh sửa thông điệp của bạn phù hợp hơn với họ. Mặt khác, tiến hành nghiên cứu toàn diện đối thủ cạnh tranh sẽ cho phép bạn biết được khách hàng quan tâm điều gì và bạn có thể nhắm đến khách hàng của đổi thủ một cách dễ dàng

Các lead magnet tốt nhất

Tùy thuộc vào ngành của bạn hoặc bản chất của kinh doanh của bạn, lead magnet đa dạng sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng. Lead magnet của bạn cần phải bắt mắt, hấp dẫn và tất nhiên là phải có lợi. Nhưng bạn không nên cung cấp một dịch vụ hoặc sản phẩm hoàn chỉnh. Dù sao thì, lead magnet của bạn tồn tại chỉ để giúp bạn chuyển đổi các khách truy cập thành khách hàng tiềm năng mà thôi.

Các cuộc khảo sát với vỏ bọc là một trò chơi cũng là một cách tiếp cận không tồi. Nó khuyến khích khách hàng truy cập trang web để kiểm tra kiến thức, thái độ, tính cách hay thậm chí IQ của họ. Cấu trúc này cho phép bạn có được thông tin liên lạc của họ trong khi họ đang thích thú chơi game.

Nếu cảm thấy khách hàng của bạn đang tìm kiếm những tri thức, dữ liệu và thông tin sâu hơn, hãy cung cấp nó một cách miễn phí. Tùy thuộc vào ngành của bạn mà một báo cáo hữu ích nhưng không đây đủ sẽ có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Nếu bạn có đầu tư vào báo cáo, lưu nó dưới định dạng PDF và cho phép khách hàng tải miễn phí. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho khách truy cập, làm cho tài liệu của bạn hấp dẫn hơn. Sự chu đáo của bạn có thể làm cho họ không ngại ngần mà lựa chọn tham gia vào trang web của bạn.

Công ty phần mềm đã có thành công lớn với việc phát hành phần mềm miễn phí. Ai cũng thích cảm giác nhận được đồ miễn phí cả, và việc cung cấp các phần mềm dùng thử hoặc bản cắt giảm có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Chỉ đơn giản là yêu cầu khách truy cập của bạn đăng ký tham gia trước khi tải về các sản phẩm miễn phí của bạn.

Video hướng dẫn cũng có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên gấp 5 lần. Một số công nghệ cho phép bạn quay lại màn hình của bạn, khiến cho việc tạo ra một video hướng dẫn chi tiết trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bài hường dẫn là cách để có được sự chú ý của khách hàng và giúp họ hiểu thêm được quá trình bạn taọ ra sản phẩm hoặc việc sử dụng sản phẩm của bạn đơn giản đến mức nào .

Webinar (Hội thảo trực tuyến), cũng mang lại hiệu quả cao và hiện đang khá phổ biến. Thường xuyên tổ chức hội thảo là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách truy cập của bạn để tìm hiểu thêm về công ty, sản phẩm/dịch vụ của bạn và thậm chí cả văn hóa doanh nghiệp của bạn. Bí quyết để thành công của webinar là để tránh làm nó hoàn toàn giống như một màn quảng cáo. Trong thực tế, bạn phải cung cấp các lợi ích trước khi yêu cầu sự cam kết của khách hàng.

Thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến có thể đạt được các kết quả cao nếu sử dụng các voucher giảm giá – nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn nữa. Chỉ có duy nhất một vấn đề. Nếu bạn tiếp tục cung cấp việc giảm giá liên tục ngày này qua tháng nọ, bạn sẽ thực sự mất đi khách hàng của mình khi họ nhận ra giá quảng cáo của bạn là giá thực tế. Người tiêu dùng ngày nay rất dày dạn kinh nghiệm để ứng phó với những âm mưu bán hàng như “chỉ một lần duy nhất”.



Tối ưu hóa tiêu đề

Một khi bạn đã quyết định sử dung loại lead magnet nào thì đây là thời gian để tập trung vào việc tối ưu hóa nó để tăng tỉ lệ chuyển đổi. Bạn chỉ có tối đa là vài giây để thu hút sự chú ý, do đó, không có gì ngạc nhiên khi tiêu đề của bạn là yếu tố quan trọng nhất.

Tiêu đề phải giống như là đang trực tiếp đối thoại trực tiếp với khách hàng của bạn. Đôi mắt của họ luôn tìm kiếm những những lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn . Họ sẽ càng dễ dàng tham gia đăng ký nêu bạn có đủ các yếu tố sau:

Cụ thể. Cung cấp một lợi ích cụ thể để khách hàng có thể nhận thức một cách nhanh chóng
Chỉ hứa hẹn một điều. Người truy cập đang tìm kiếm lợi ích. Và việc của bạn là đảm bảo rằng lời hứa hẹn đó phải thật rõ ràng và cụ thể.

Đừng hà tiện. Mặc dù bạn không thiết lập một giá trị tiền tệ nào cho lead magnet của bạn thì nó cũng không nên trông như rẻ tiền. Bạn nên dành thời gian và nỗ lực để nó nhìn tự tế một chút.
Cung cấp những giá trị. Nếu bạn chỉ ho họ thấy vẻ bề ngoài bắt măt thì có thể bạn vẫn có được thông tin của khách hàng. Nhưng nếu bạn không giữ được lời hứa thì tỉ lệ rời bỏ sẽ rất là cao đấy. Bạn sẽ đánh mất tất cả khách hàng tiềm năng mà bạn đã cực khổ kiếm đươc. Hay tệ hơn là bạn sẽ tổn hại đến uy tín của mình và sẽ có rất ít người theo dõi bạn trong tương lai.

Nguồn: Entrepreneur

Bài viết chứa quá nhiều dữ liệu cho phép.

Bạn phải đăng nhập để xem được nội dung, nếu bạn chưa có tài khoản? hãy Đăng ký

Phút đầu gặp gỡ người trao
Toàn câu vô nghĩa thấp cao miệng đời
Sĩ phu giữ ý giữ lời
Hoa khai ngọc thốt ý lời trung ngôn
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký



Lưu trữ|Mobile|học kế toán trưởng|biareview|dự án vinhomes gardenia|chung cư vinhomes metropolis|phương pháp khởi nghiệp tinh gọn|chiến lược hoạch định marketing|xây dựng phát triển thương hiệu|văn hóa phồn thực phương đông|chân lý triết học phương tây|tâm lý học hành vi cá nhân|phạm trù nguyên lý siêu hình học|hệ thống tín ngưỡng hầu đồng|quản trị kinh doanh như thế nào|bài học làm giàu thành công|kỹ năng công tác truyền thông|tư tưởng chính trị khổng tử|nhập môn kinh tế học tân cổ điển|chủ nghĩa tự do hiện đại|tổ chức tôn giáo hiện sinh|mô hình ý tưởng startup|sách hay luân lý nho giáo|quan điểm nghệ thuật cải lương|triết lý phật học cơ bản|kiến thức phân tích tài chính|sơ đồ quy trình SIPOC|khái niệm so sánh benchmarking là gì|giáo trình định nghĩa logic học|lý thuyết tư duy phê phán|lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả|lịch sử trường phái Marxist|câu chuyện doanh nhân thành đạt|lý luận lãnh đạo cấp độ|thiết kế ma trận yếu tố nội bộ|tổng quan nguyên tắc giao tiếp|học thuyết nghiên cứu âm dương ngũ hành|tuyên ngôn phong trào dân chủ|định luật thông điệp pr|đăng ký công ty đại chúng|mở bán vinhomes trần duy hưng|vinhomes green bay|bảng giá vinhomes skylake|vinhomes riverside|vinhomes central park|vinhomes ocean park|bảo hiểm ô tô|du doan xo so|Đồng Tâm Info. + Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung do thành viên đăng tải . + Truy cập website này nghĩa là bạn đã chấp nhận Quy định của Diễn đàn! + Mọi vấn đề xin liên hệ email: dinhhhsb00961@gmail.com Contact to Administrator : Hà Hải Định (01629201076;) DMCA.com Protection Status

GMT+7, 17-2-2019 01:28 , Processed in 0.060341 second(s), 26 queries .


Powered by X2.5

Lên trên